• Tin Coby
            • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH COBY VIỆT NAM
            • 03/06/2013, 17:05 GMT+7 07:45

            • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
              (Áp dụng với các sản phẩm máy tính bảng COBY KYROS)

              I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

              * Thời hạn bảo hành: Toàn bộ Máy tính bảng do Coby Việt Nam cung cấp đều được bảo hành 12 tháng tính từ ngày mua của khách hàng, (Lưu ý: Pin và sạc điện chỉ bảo hành 06 tháng).
              * Máy tính bảng còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, sản phẩm phải có phiếu bảo hành đi kèm (ghi đầy đủ các  thông tin, ngày lập phiếu, tên mã sản phẩm, thời hạn bảo hành…) tem bảo hành của Coby Việt Nam.
              * Phiếu bảo hành, Tem bảo hành phải còn nguyên không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách mờ.
              * Máy tính bảng đủ điều kiện bảo hành theo điều kiện bảo hành của COBY Việt Nam.
              * Máy tính bảng phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai quy cách hoặc do lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, cháy nổ v.v...

              II. ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH

              * Khách hàng sử dụng máy không theo quy định trong sách hướng dẫn đi kèm hoặc sử dụng phụ kiện không đúng sản phẩm chính hãng cung cấp.
              * Máy bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc côn trùng phá hoại.
              * Nếu khách hàng thay vỏ hoặc màn hình sẽ bị mất quyền bảo hành tại thời điểm thay.
              * Máy tiếp xúc với chất lỏng hoặc đổ chất lỏng vào máy hoặc được bảo quản/sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
              * Sử dụng sai điện áp theo quy định của nhà sản xuất.
              * Sản phẩm bị sét đánh, cháy nổ, bị biến dạng, bị gỉ sét ăn mòn.
              * Các lỗi phát sinh do virus tin học.
              * Dữ liệu bị mất do quá trình sử dụng / bảo hành không thuộc điều khoản bảo hành. Quý khách hàng nên sao lưu dữ liệu định kỳ và sao lưu dự phòng trước khi đem máy đi bảo hành.
              * Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, bị sửa chữa, hoặc bị dán đè tem khác.
              * Hỏng hóc do tác nhân vật lý, các hao mòn về kiểu dáng, vỏ thiết bị do tác động của quá trình sử dụng.
              * Các lỗi về phần mềm chỉ được hỗ trợ khắc phục, không thuộc phạm vi bảo hành.
              *Thiết bị gãy cổng USB, gãy chân socket
              * Không bảo hành vỏ máy và các phụ tùng kèm theo như: , tai nghe, cáp nối, thẻ nhớ, các sản phẩm kèm theo chương trình khuyến mãi.
              * Pin bị chai, phù Pin.
              * Điểm chết màn hình, sọc màn hình.
              * Khách hàng tự ý can thiệp phần mềm, ROM, Flash, lỗi do người sử dụng cài đặt phần mềm không tương thích với hệ điều hành, ảnh hưởng từ virus máy tính.

              III. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

              "Sản phẩm mua trong vòng 01 tháng sẽ được đổi ngay  hàng mới"
              nếu sản phẩm lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thoả thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương.
               Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 01 tháng thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa, thay thế). Nếu không thể sửa chữa được thì Công ty sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100% và vẫn trong tình trạng hoạt động tốt.
              Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 đến 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
              Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thoả thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.
            • Tác giả: Coby Việt Nam